ระวัง !! อะไหล่ปลอมปกป้องรถยกของท่านด้วยอะไหล่แท้

วันที่:

ระวัง !! อะไหล่ปลอมปกป้องรถยกของท่านด้วยอะไหล่แท้

บริษัท ที.อาร์.วาย.แมชีเนอรี่ จำกัด ผู้ให้บริการ จำหน่าย เช่า ซ่อม รถโฟล์คลิฟท์(Forklift) อย่างครบวงจร

อะไหล่รถยก

 

              รถยก เป็นรถที่ใช้สำหรับยกและขนย้ายสิ่งของ รถยกสมัยใหม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2463 ในปัจจุบันรถยกถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และคลังสินค้า เป็นการช่วยลดเวลาการทำงาน ทุ่นแรงยกและการเคลื่อนย้าย ลดการบาดเจ็บจากการยกของหนัก และลดการจ้างมนุษย์ ลักษณะโดยทั่วไปของรถยกมี แท่งเหล็กยื่นออกมาจากโครงสร้างหลักของตัวรถเรียกว่า งานเพื่อใช้สำหรับวางและยกสิ่งของ เพื่อทำการเคลื่อนย้าย โดยอาศัยกลไกการทำงานในรูปแบบต่างๆ

       การบำรุงดูแลรักษารถยกที่สำคัญประการแรกเลยคือการใช้อะไหล่รถยกของแท้ เมื่อเราใช้อะไหล่ของปลอมจะทำให้รถยกเกิดความเสียหาย อะไหล่เลียนแบบคืออะไหล่ที่ได้รับการผลิต บรรจุ และนำเสนอด้วยวิธีการที่ทำให้ผู้ซื้อเข้าใจผิด ผู้ผลิตอะไหล่เลียนแบบมักจะลอกเครื่องหมายการค้ามาทั้งหมดหรือนำมาปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปไม่สังเกตเห็นถึงความแตกต่าง ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายสินค้าปลอมเหล่านี้ต้องการให้คุณคิดว่า คุณกำลังซื้ออะไหล่ของยี่ห้อที่ได้รับความเชื่อถือ ผู้จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ปลอมส่วนใหญ่ยังนำเครื่องหมายการค้าของยี่ห้อต่างๆ มาใช้ โดยที่ไม่ได้ขออนุญาตจากเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ แม้ว่าการใช้อะไหล่ปลอมจะมีราคาที่ถูกกว่า แต่มันส่งผลทำให้ท่านสิ้นเปลืองได้ในระยะยาว และไม่ใช่แค่เพียงเรื่องเงินอย่างเดียว อะไหล่ของปลอมมักจะใช้งานได้ไม่ยาวนานเท่าอะไหล่แท้ทำให้ท่านต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้น อาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อระบบกลไกและทำให้ระบบต่างๆเกิดความเสียหายได้ ยิ่งไปกว่านั้นอะไหล่ของปลอมยังเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ๆในด้านความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

      ดังนั้นการที่ท่านจะดูแลรักษารถยกให้ใช้งานได้ยาวนาน ควรจะใช้อะไหล่แท้ในการเปลี่ยนทุกครั้ง ควรศึกษาหาข้อมูลร้านค้าให้ถี่ถ้วนก่อนเป็นอันดับแรกไม่ควรดูผลิตภัณฑ์แค่ภายนอกเพียงอย่างเดียว เพื่อจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแลกกับอะไหล่ปลอมที่ไม่ได้คุณภาพ

 

สนใจติดต่อ
บริษัท ที.อาร์.วาย.แมชีเนอรี่ จำกัด
ที่อยู่ : 69/12 หมู่ 3 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110

โทร. : +668 1720 5980, +668 1624 6417, +662 1014504 , +668 1720 5980
แฟกซ์ : +662 101 4505
อีเมล : trymach@hotmail.com, trymachinery@yahoo.co.th
เว็บไซต์ : try-machinery.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.จําหน่าย-เช่ารถโฟล์คลิฟท์.com
เว็บไซต์ : www.trymachinery.com

1694
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag