เลือกรถยกพาเลทอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

วันที่:

การใช้งานรถยกพาเลทที่ถูกต้องและปลอดภัย

           รถยกพาเลท หรือหลายท่านเรียกว่าแฮนด์ลิฟท์  เรามักจะพบได้ตามโกดังเก็บสินค้า ห้องสต็อกสินค้าตามโรงงานต่างๆ หรือในกระบวนการขนส่งสินค้า บทความนี้เราจะบอกวิธีการเลือกรถยกพาเลทให้เหมาะกับการใช้งานซึ่งมีอยู่หลายปัจจัยด้วยกันดังนี้

รถยกพาเลท 

รถยกพาเลท
 

- ควรทราบว่าพื้นที่ในการทำงานเป็นแบบในร่มหรือกลางแจ้ง และพื้นผิวในการใช้งานเป็นแบบใด ด้วยล้อของรถยกพาเลทแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน ดังนั้นควรเลือกรถยกพาเลทให้เหมาะสมกับสถานที่ เพื่อยืดอายุการใช้งาน
- น้ำหนักและความสูงของสินค้าที่ยก รถยกพาเลทมีความแข็งแรงและทนทาน แต่หากนำไปใช้งานเกินกว่าที่รถยกพาเลทจะรับไหว อายุในการใช้งานก็จะสั้นลงไปด้วย หรืออาจเกิดอันตรายในการทำงานได้
- เลือกชนิดรถยกพาเลทให้เหมาะกับการใช้งาน หากยกของที่หนักมากเกินกว่าพละกำลังของคน ควรใช้รถยกพาเลทแบบไฟฟ้ามากกว่ารถลากพาเลทแบบแมนนวล เพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายของได้รวดเร็ว และใช้กำลังคนน้อยกว่าด้วยเวลาอันรวดเร็ว 

           หากท่านกำลังมองหารถลากพาเลททั้งแบบแมนนวล และรถยกพาเลทไฟฟ้า บริษัท ที.อาร์.วาย.แมชีเนอรี่ จำกัด มีจำหน่าย นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จำหน่าย ให้เช่า และบริการซ่อม รถยกอุตสาหกรรม เพื่อใช้ในการยก ย้าย ขนถ่าย ลำเลียงสินค้า ที่ใช้ในสำนักงาน คลังสินค้า และโดยเฉพาะในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีการนิยมอย่างแพร่หลาย อาทิ เช่น รถโฟล์คลิฟท์ (Forklift),รถยกสูง (Stacker),รถยกลาก (Hand Pallet Truck) และยังจำหน่ายอะไหล่รถลากอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ยางตัน ยางลม ลูกปืน แม่ปั๊มเบรค และซีลต่างๆครบวงจร 
 

บริการของ บริษัท ที.อาร์.วาย.แมชีเนอรี่ จำกัด
- รถกระเช้าไฟฟ้า
- รถยกพาเลทไฟฟ้า
- รถยกสูงระบบไฟฟ้า
- รถยกสูงไฟฟ้า
- รถลากจูง
- รถลากพาเลท
- รถลากพาเลทยกสูง
- รถสำหรับยก
- รถโฟล์คลิฟท์
- อุปกรณ์ชิ้นส่วนอะไหล่
- อุปกรณ์ยกถัง
- บริการอื่นๆ

 

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ที.อาร์.วาย.แมชีเนอรี่ จำกัด
try-machinery.brandexdirectory.com
www.จําหน่าย-เช่ารถโฟล์คลิฟท์.com
www.trymachinery.com

 

 

 

    
 

627
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag