แนะนำผู้ประกอบการบริษัท เอสเคซี. แมชินเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องบรรจุของเหลวทุกชนิด
May 18 , 2020

แนะนำผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจด้านการผลิตเครื่องบรรจุของเหลวทุกชนิด

 


คุณสมคิด ชินสา 
Managing Director 
บริษัท เอสเคซี แมชินเนอรี่ จำกัด
                บริษัท เอสเคซี แมชินเนอรี่ จำกัด บริหารงานโดยคุณสมคิด ชินสา ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตเครื่องบรรจุของเหลวทุกชนิด อาทิเช่น เครื่องบรรจุน้ำ เครื่องคัดเรียงขวด เครื่องบรรจุของเหลว ทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติและอัตโนมัติ ด้วยประสบการณ์พร้อมทีมงานช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญตั้งแต่ออกแบบ ผลิตชิ้นส่วนและประกอบขึ้นเป็นตัวเครื่องที่มีคุณภาพ เราคัดสรรวัสดุและอุปกรณ์ชั้นดี จากในประเทศและต่างประเทศ มาประกอบตัวเครื่องโดยทั้งสิ้น  
 
           เรามีทีมงานช่างบริการที่คอยช่วยดูแลแก้ไขปัญหาได้ตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจและสบายใจว่า เมื่อซื้อเครื่องจักรจากเราไปแล้ว ทีมงานเรามีความพร้อมที่จะดูแลและบริการหลังการขายให้อย่างแน่นอน

           ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี จึงเชี่ยวชาญทั้งออกแบบ-ผลิตเครื่องบรรจุของเหลวทุกชนิด เครื่องบรรจุน้ำ เครื่องคัดเรียงขวด และงานแพคแบบโปรเจคท์เทิร์นสำหรับ อุตสาหกรรม อาหาร เช่น น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำหวาน เครื่องดื่มชูกำลัง ยาน้ำ น้ำมันพืช น้ำมันหอย ซอสปรุงรส น้ำจิ้มไก่ น้ำปลา ซอสพริก น้ำส้มสายชู สุรา ชาเขียว ปุ๋ยน้ำ น้ำมันหล่อลื่นและเคมี ฯลฯ ตามที่ลูกค้าต้องการ

           พร้อมด้วยทีมงานช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญตั้งแต่ออกแบบ ผลิตชิ้นส่วนและประกอบขึ้นเป็นตัวเครื่องที่มีคุณภาพ บริษัท เอสเคซี แมชินเนอรี่ จำกัด คัดสรรวัสดุอุปกรณ์ชั้นดีจากในประเทศและต่างประเทศ มาประกอบตัวเครื่องโดยทั้งสิ้น บริการหลังการขาย (AFTER SALE SERVICE) ทีมงานช่างบริการที่คอยดูแลแก้ไขปัญหาทั้งด้านระบบและบริการให้คำปรึกษาคตลอดเวลา  พร้อมทั้งบริการงานซ่อมบำรุงและรับซ่อมเครื่องจักรบรรจุทุกชนิด ทั้งเครื่องในประเทศและต่างประเทศโดยวิศวกรผู้มีประสบการณ์และชำนาญงาน ให้คำแนะนำด้านการออกแบบเครื่องจักร จนกระทั่งการซ่อมบำรุงให้สินค้าอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา 
   
           

 

 

ที่อยู่ :    29/5 หมู่ 17 ซอยบึงคำพร้อย 17 (ไพบูลย์เหนือ) ถนนลำลูกกา ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
โทร :    
+662 987 9614-17
+668 1918 6341
+662 987 8430 (autoline)
แฟกซ์ :    +66 2987 8430
อีเมล :    somkid@skcmachinery.com , pim@skcmachinery.com
เว็บไซต์ :    
skc.brandexdirectory.com
www.skcmachinery.com

image