Brandex ตัวกลางในการขับเคลื่อน "สินค้าอุตสาหกรรม" ออกสู่ตลาดการค้า
January 05 , 2021

บริษัท แบรนด์เด็กซ์ ไดเร็กทอรี่ จำกัด
เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อน "สินค้าอุตสาหกรรม" ออกสู่ตลาดการค้า

 

              สื่อโฆษณาเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรที่ทำธุรกิจ จำเป็นที่จะต้องให้การโฆษณามีบทบาทหน้าที่ในการส่งเสริมด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ เป็นการกระตุ้น สร้างแรงจูงใจและทำให้เกิดความเชื่อมั่นแก่กลุ่มเป้าหมายของเราเป็นอย่างดี

สินค้าอุตสาหกรรม

 


              เว็บไซต์ของเราเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อน “สินค้าอุตสาหกรรม” ออกสู่ตลาดการค้า ผ่านสื่อโฆษณา ให้ข้อมูล ข่าวสาร เพื่อเป็นการสื่อสารจูงใจผ่านสื่อของเรา โน้มน้าวให้ผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย มีพฤติกรรมคล้อยตามเนื้อหาที่โฆษณาออกไป ทำให้เอื้ออำนวยจูงใจให้มีการซื้อหรือใช้สินค้าและบริการนั้นๆ เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการนำข้อมูลข่าวสารเหล่านั้น ไปยังกลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง อีกทั้งการโฆษณาในรูปแบบต่าง ๆ ยังมีผลต่อการตัดสินใจของกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า โดยการโฆษณาสินค้าผู้ประกอบการจะต้องทำการระบุชื่อสินค้าและบริการ รวมทั้งชื่อของบริษัทหรือองค์กรเจ้าของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจน เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้แก่ผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย โดยทางเราทำสื่อโฆษณา ทั้งในส่วนของสิ่งพิมพ์สินค้าอุตสาหกรรม The Catalogue Thailand Industrial Guide เว็บไซต์สินค้าอุตสาหกรรมภายใต้การผลักดันสินค้าอุตสาหกรรมออนไลน์ เป็นการสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างไกลมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการสามารถใช้สื่อเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

 

 

 

The Catalogue 
Thailand Industrial Guide
สื่อสิ่งพิมพ์ที่รวบรวมสินค้าอุตสาหกรรมไว้มากที่สุด 


          
             ดังนั้นจึงพูดได้ว่าสื่อโฆษณาของเราเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะสามารถทราบได้ว่ามีคนมองเห็นโฆษณาของท่านกี่คน และมีคนสนใจโฆษณาของคุณมากเท่าไหร่ ทั้งยังสามารถที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในรูปแบบอื่นที่มีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท แบรนด์เด็กซ์ ไดเร็กทอรี่ จำกัด ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา ทำให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนางานใหม่ๆ ให้เท่าทันตลาดและสถานการณ์ในปัจจุบัน การลองทำในสิ่งใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ย่อมช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างง่ายดาย

image